Los Angeles Clippers

Los Angeles Clippers เป็นอเมริกันมืออาชีพบาสเกตบอลทีมอยู่ในLos Angeles, California กรรไกรตัดเล็บแข่งขันในสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) เป็นสมาชิกของลีกกองแปซิฟิกของการประชุมตะวันตก กรรไกรตัดเล็บเล่นเกมในบ้านของพวกเขาที่เตเปิลเซ็นเตอร์, เวทีร่วมกับLos Angeles Lakers ของเอ็นบีเอที่ลอสแอนเจลิสปาร์กของสตรีสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (ดับเบิลยูเอ็น) และLos Angeles Kings ของสมาคมฮอกกี้แห่งชาติ (NHL) .

แฟรนไชส์ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 ในขณะที่บัฟฟาโลเบรฟส์หนึ่งในสามของการขยายทีมงานที่จะเข้าร่วมในเอ็นบีเอในปีนั้น เบรฟส์ย้ายจากบัฟฟาโล, นิวยอร์กไปซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนียในปี 1978 และกลายเป็นที่รู้จักในฐานะที่ซานดิเอโกกรรไกร ในปี 1984 ย้ายไป Los Angeles Clippers ผ่านของประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ไม่เห็นฤดูกาลปกติอย่างมีนัยสำคัญหรือประสบความสำเร็จในรอบรองชนะเลิศ กรรไกรตัดเล็บได้เห็นบ่อยเป็นตัวอย่างของการเป็นผู้แพ้ตลอดกาลในกีฬาอาชีพชาวอเมริกัน, การวาดภาพการเปรียบเทียบที่ไม่เอื้ออำนวยกับ Lakers ที่ประสบความสำเร็จในอดีตที่พวกเขาได้ร่วมกันเป็นตลาดตั้งแต่ปี 1984 และตั้งแต่ปี 1999 ที่เกิดเหตุ

ความมั่งคั่งกรรไกร ‘เปิดในช่วงต้นยุค 2010 ด้วยการซื้อกิจการของผู้เล่นหลักของเบลคกริฟฟิ, DeAndre จอร์แดนและคริสพอ ใน2013, แฟรนไชส์ได้รับรางวัลส่วนแรกเป็นทีมที่ทำให้รอบตัดเชือกเป็นครั้งที่เก้าในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์และเป็นครั้งที่สามในก่อนหน้านี้แปดฤดูกาล พวกเขายังเพิ่มให้กับรุ่นของพวกเขาแข่งขันกับLakers ขณะที่พวกเขาจบด้วยดีกว่าสถิติ Lakers เป็นครั้งที่ห้าและได้รับรางวัลซีรีส์ฤดูกาลเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ย้ายไป Los Angeles ในปี 1984 ในครั้งนี้กวาดพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นฝ่ายชนะใน2014

เบลคกริฟฟิกับลูก 20131118 กรรไกรวี Grizzles.jpg

เอสของทีม LA Clippers หัวหอกของทีม

เบลคกริฟฟิออสติน (เกิด 16 มีนาคม 1989) เป็นชาวอเมริกันมืออาชีพบาสเกตบอลผู้เล่นที่ปัจจุบันเล่นให้กรรไกรLos Angeles ของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) เขาเล่นบาสเกตบอลวิทยาลัยสำหรับโอคลาโฮมาซูนเนอร์เมื่อเขาได้รับชื่อแห่งชาติฉันทามติผู้เล่นแห่งปีเมื่อปี กริฟฟิได้รับเลือกโดยรวมเป็นครั้งแรกโดยกรรไกรใน2009 เอ็นบีเอร่างและได้รับตั้งแต่ห้าเวลาNBA All-Star และสี่เวลาทั้งหมดเอ็นบีเอเลือก

กริฟฟิมีอาชีพที่โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงที่โอคลาโฮมาโรงเรียนคริสเตียนชนะชื่อแต่ละรัฐสี่ปีที่ผ่านมาพ่อของเขาภายใต้หัวหน้าโค้ชทอมมี่ริฟฟิน กริฟฟิเล่นสองฤดูกาลของลูกวิทยาลัยสำหรับซูนเนอร์ก่อนที่จะเข้าปี 2009 เอ็นบีเอร่างเมื่อเขาได้รับเลือกจากกรรไกร ในช่วงก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2009 เขาหักกระดูกสะบ้าหัวเข่าซ้ายของเขาได้รับการผ่าตัดและพลาดทั้งฤดูกาล2009-10 กริฟฟิเปิดตัวเอ็นบีเอของเขาเป็นมือใหม่ที่ต่อไปในฤดูกาลที่เขาได้รับเลือกเป็นAll-Star ชนะเอ็นบีเอ Slam Dunk ประกวดและได้รับการตั้งชื่อใหม่เอ็นบีเอของปี ในปี 2011 ปอร์เรียกว่าเขาเป็นหนึ่งในที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอ็นบีเอ 15 ล่วงหน้าของเวลาทั้งหมด. กริฟฟิได้รับ All-Star ฤดูกาลเขาได้เล่นและได้ช่วยทำให้ LA Clippers ลุ้นเพลย์ออฟยืนต้นทุก